ขนส่งไปสุราษฎร์ธานี

รวมทริกซ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในการส่งของที่เราอาจจะยังไม่รู้

                สำหรับการค้าขายออนไลน์ในโลกนั้นเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมเลยใช่ไหมครับ ? แน่นอนว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นั้นจะต้องทำความสนิทกับบริษัทขนส่งไว้ด้วยใช่ไหมครับ ? ดังนั้นวันนี้เราเลยรวมทริกซ์เล็ก ๆ น้อย ๆ มาเล่าสู่กันฟังสำหรับการส่งออนไลน์  จะมีเคล็ดลับ หรือ ทริกอะไรบ้าง ? ลองมาดูกันครับ

สินค้าและ กล่องสินค้า ควรมีขนาดพอ ๆกัน

            อย่างแรกเลยนั้นคือตัวสินค้าและกล่องสินค้าที่ใช้ในการส่งนั้นควรจะมีขนาดที่พอ ๆ กัน ดีกว่านะครับ เพื่อที่จะให้พื้นที่ของสินค้า และกล่องบรรจุให้เหลือน้อยที่สุด เพราะโอกาสที่สินค้าจะเสียหายก็มีน้อยลงด้วยเช่นกัน โดยพื้นที่ว่างที่เหลือเราควรเอากันกระแทกใส่เข้าไปเพิ่มเติม รับรองได้เลยว่าสินค้าเราจะไม่แตกหัก หรือเสียหายแน่นอน

เขียนอธิบายทุกอย่างให้ละเอียด

            ไม่ว่าคุณจะส่งสินค้าไปยังขนส่งไปสุราษฎร์ธานี หรือ ภูเก็ต หรือ จังหวัดไหนก็ตาม คุณควรเขียน และ อธิบายทุกอย่างไว้เสมอ เช่น สินค้าแตกหักง่าย ไม่ควรซ้อนเกิน 2 ชั้น หรือ ไม่ควรซ้อนกัน สินค้าแตกหักง่าย ควรเขียนอธิบายไว้ให้ละเอียดเสมอ เพื่อที่ถึงเวลาขนส่งจริง ๆ จะได้ลดโอกาสที่สินค้าจะเสียหาย

สินค้าขนาดยาวและใหญ่ ไม่สามารถส่งสินค้าได้ทุกขนส่ง

            ขนส่งไปสุราษฎร์ธานี หรือ จังหวัดในก็ตาม ถ้าหากตัวสินค้า หรือ วัสดุที่จะส่งนั้นมีขนาดใหญ่เกินไปหรือ ยาวเกินไปนั้นบริษัทบางขนส่งอาจจะไม่รับนะครับ เพราะเนื่องจากรถบรรทุกสินค้าของบริษัทนั้น ๆ ไม่สามารถเอาสินค้าเข้าไปในรถได้ ดังนั้นหากเราต้องการจะส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ หรือ ยาวเกินไปจริง ๆ ควรโทรไปสอบถามก่อนนะครับ

นัดผู้รับ 2-3 วันไว้เลย

                ในการนัดรับ สินค้า ไม่ว่าจะเป้นบริการขนส่งเจ้าไหนก็ตามให้เรานัดรับไปอีก 2-3 วันเลยจะเป้นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด เพราะไม่ช้าเกินไป ไม่เร็วเกินไป โดยควรนัดผู้รับสินค้าไว้อีก 2-3 วัน เพื่อกันโดนบ่นว่าของถึงช้า เพราะถ้าหากนัดรับเร็วแล้วของไม่ถึงก็จะโดนบ่น

                เป็นไงครับสำหรับ ทริกซ์การส่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้เราสะดวกขึ้นในการขนส่งไปสุราษฎร์ธานี หรือ ส่งของไปไหนก็ตามในประเทศไทย โดยวิธีพวกนี้จะช่วยให้การส่งของท่านปลอดภัย และ ถึงมือผู้รับด้วยสภาพสินค้าแบบ 100 % มากขึ้นนะครับ

Posted in: LifestyleTagged: