pod บุหรี่ไฟฟ้า

รู้จักกับ pod บุหรี่ไฟฟ้า และส่วนประกอบสำคัญ

ต้องบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน มีหลายแบบให้เลือก จากที่แต่ก่อนมีตัวเลือกไม่กี่อันเท่านั้น พอบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น ก็มี pod บุหรี่ไฟฟ้า ออกมาจำหน่าย ที่ได้รับความนิยมจากคนที่เล่นบุหรี่ไฟฟ้าทันที โดยความพิเศษของพอทบุหรี่ไฟฟ้าก็คือ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม ที่ใหญ่เทอะทะเกินไป ใช้งานก็ไม่สะดวก 

ฉะนั้นหากท่านใดที่กำลังคิดว่าอยากจะได้บุหรี่ไฟฟ้าสักตัว แนะนำว่าให้เลือกเป็นแบบพอทจะดีที่สุด เพื่อให้คุณได้เห็นความแตกต่างของบุหรี่ไฟฟ้าแบบธรรมดา กับบุหรี่ไฟฟ้าพอท เราจะมาดูว่าแตกต่างกันยังไงบ้าง  

ความแตกต่างของพอทบุหรี่ไฟฟ้ากับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป 

1.การใช้งานง่ายกว่า 

เนื่องจากพอทบุหรี่ไฟฟ้า มีการออกแบบมาให้สำเร็จรูปที่พร้อมใช้งานได้ทันทีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องมาเสียเวลาในการปรับแต่งใดๆ เพิ่มเติมอีก ซื้อมาสามารถใช้งานได้ทันที เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ด้วย  

2.เสี่ยงน้อยกว่า 

เมื่อเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบสำเร็จรูปไม่ต้องมีการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม ความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ก็น้อย ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้แล้วเกิดอันตราย ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการปรับแต่งเพิ่มเติม แบบนั้นจะเกิดอันตรายได้ง่ายมากถ้าหากผู้ที่ปรับแต่งไม่ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการปรับแต่งมาก่อน 

3.ขนาดที่เล็กกว่า 

จุดเด่นของพิทบุหรี่ไฟฟ้าที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ มีขนาดที่เล็กมากเมื่อเปรียบเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ซึ่งเมื่อมีขนาดเล็ก การพกพาจึงสะดวกกว่า ไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง อีกอย่างก็คือตัวเลือกของพอทบุหรี่ไฟฟ้าก็มีตัวเลือกให้เลือกหลายแบบ ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ใช้งานทุกประเภท 

4.ของแต่งหากง่าย 

หากท่านใดที่ชื่นชองการปรับแต่ง pod บุหรี่ไฟฟ้า ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะพอทมีอะไรที่ใช้ในการตกแต่งมีให้เลือกเยอะ ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งเหล่านี้ก็เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมกันด้วย จึงหมดกังวลไปได้เลยว่าเวลาปรับแต่งแล้วจะมีปัญหาเกิดขึ้นทีหลัง ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปหากคุณเลือกอะไรผิด อันตรายก็จะเกิดขึ้นได้ทันที 

ส่วนประกอบสำคัญของพอทบุหรี่ไฟฟ้ามีอะไรบ้าง 

ตอนนี้เราก็ได้เห็นความแตกต่างระหว่างพอทบุหรี่ไฟฟ้ากับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปแล้วว่าต่างกันอย่างไร ตอนนี้เราจะมาดูเกี่ยวกับอุปกรณ์สำคัญของพอทบุหรี่ไฟฟ้าบ้างว่ามีอะไร 

  • แบตเตอรี่ เป็นส่วนสำคัญในการกักเก็บไฟ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเอาแบตเตอรี่ขนาดเท่าไหร่ 
  • ไฟ LED เป็นไฟสัญญาณสำหรับแจ้งสถานการณ์ทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า ว่าทำงานอยู่หรือไม่  
  • แท้งก์น้ำยา เป็นส่วนที่เอาไว้สำหรับกักเก็บน้ำยา  หรือจะเรียกว่าพอทก็ได้ โดยส่วนนี้จะสามารถถอดออกมาเพื่อทำความสะอาดได้ 
  • สำหรับผู้ที่ใช้พอท อยากจะให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของความสะอาดตรงบริเวณที่เป็นปากสูบ เพราะจะสกปรกได้ง่ายมาก ควรเช็ดทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน 

ตอนนี้เราได้เห็นความแตกต่างของ pod บุหรี่ไฟฟ้า กับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปแล้ว คงจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะเลือกแบบไหน หากคุณยังมองไม่เห็นภาพ แนะนำว่าให้ดูตัวอย่างการรีวิวบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละชนิดมาเป็นส่วนประกอบ จะทำให้คุณเข้าใจมากขึ้น 

Posted in: LifestyleTagged: